กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4154
ชื่อเรื่อง: | อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขาย: กรณีศึกษาของบริษัทการค้าระหว่างประเทศ |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุนันทา ไชยสระแก้ว |
คำสำคัญ: | พฤติกรรมการขาย การค้าระหว่างประเทศ |
วันที่เผยแพร่: | 21-พฤศจิกายน-2555 |
บทคัดย่อ: | การศึกษาวิจัยเรื่อง อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขาย: กรณีศึกษาของบริษัทการค้าระหว่างประเทศมีวัตถุประสงค์หลัก 4 ดังนี้ (ก)เพื่อศึกษาถึงลักษณะของวัฒนธรรมองค์กรของบริษัทการค้าระหว่างประเทศ (ข) เพื่อศึกษาถึงระดับการใช้รูปแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขายที่ทำงานในบริษัทการค้าระหว่างประเทศ (ค) เพื่อศึกษาถึงอิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อรูปแบบการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงาน... |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4154 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | BUS-06. ผลงานวิจัย |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Res_50_บธ_สุนันทา ชัยสระแก้ว รายงานการวิจัยเรื่อง อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจ.pdf | 34.11 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น