Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4154
Title: อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขาย: กรณีศึกษาของบริษัทการค้าระหว่างประเทศ
Authors: สุนันทา ไชยสระแก้ว
Keywords: พฤติกรรมการขาย
การค้าระหว่างประเทศ
Issue Date: 21-November-2555
Abstract: การศึกษาวิจัยเรื่อง อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขาย: กรณีศึกษาของบริษัทการค้าระหว่างประเทศมีวัตถุประสงค์หลัก 4 ดังนี้ (ก)เพื่อศึกษาถึงลักษณะของวัฒนธรรมองค์กรของบริษัทการค้าระหว่างประเทศ (ข) เพื่อศึกษาถึงระดับการใช้รูปแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขายที่ทำงานในบริษัทการค้าระหว่างประเทศ (ค) เพื่อศึกษาถึงอิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อรูปแบบการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงาน...
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4154
Appears in Collections:BUS-06. ผลงานวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.