Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
SPU Chonburi Campus
โครงงาน
S_CHO-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
S_CHO-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
S_CHO-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
S_CHO-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
S_CHO-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
S_CHO-06. ผลงานวิจัย
S_CHO-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
S_CHO-08. ผลงานนักศึกษา
S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
S_CHO-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
งานวิจัยต่างประเทศ
วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
สารนิพนธ์
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
8-March-2562
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการธนาคารพาณิชย์ในเมืองพัทยา
ปริญญา โตโฉม
9-March-2562
ภาพลักษณ์ของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ ของสำนักงานบัญชีในจังหวัดชลบุรี
รุ่งนิยา วงศ์ศรี
9-March-2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์ของบริษัท เอ็มซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ปรียานุช บุญเพ็ง
7-March-2562
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสารและทัศนคติ กับภาพลักษณ์ที่มีต่อธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการ ในเขตจังหวัดชลบุรี
เนตรนภา เรศสุข
Discover
Author
1
ปริญญา โตโฉม
1
ปรียานุช บุญเพ็ง
1
รุ่งนิยา วงศ์ศรี
1
เนตรนภา เรศสุข
Subject
1
การเปิดรับข่าวสาร
1
การเลือกใช้บริการ
1
ความจงรักภักดี
1
ความน่าเชื่อถือ
1
คุณภาพการให้บริการ
1
ทัศนคติ
1
ธนาคาร
1
ธนาคารพาณิชย์
1
สำนักงานบัญชี
1
ส่วนประสมทางการตลาด
.
next >