Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
SPU Chonburi Campus
โครงงาน
S_CHO-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
S_CHO-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
S_CHO-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
S_CHO-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
S_CHO-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
S_CHO-06. ผลงานวิจัย
S_CHO-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
S_CHO-08. ผลงานนักศึกษา
S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
S_CHO-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
งานวิจัยต่างประเทศ
วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
สารนิพนธ์
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-7 จากทั้งหมด 7
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
8-มีนาคม-2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งอาหารทะเลสดของลูกค้าในเขตท่าเรือคลองด่าน
ณัฐญา เบญจเพชร
8-มีนาคม-2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริษัทรับเหมาก่อสร้าง: กรณีศึกษา บริษัท กู๊ด พัทยา บิลเดอร์ จำกัด
สุนิสา วิสุทธิรัตน์
8-มีนาคม-2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้าบริษัทประกันภัยรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี
ทิพย์สุดา ศรีปราชญ์วิทยา
9-มีนาคม-2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านกาแฟในเขตชิดลม กรุงเทพมหานคร
ณัฐกานต์ พันธ์สวัสดิ์
9-มีนาคม-2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์ของบริษัท เอ็มซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ปรียานุช บุญเพ็ง
9-มีนาคม-2562
การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า โครงการบ้านบ่อกบ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง
บวรลักษณ์ แตงจุ้ย
8-มีนาคม-2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าโครงการบ้านเดี่ยวในอำเภอปลวกแดงจังหวัดระยอง
ปาริชาติ สมฤาแสน
Discover
Author
1
ณัฐกานต์ พันธ์สวัสดิ์
1
ณัฐญา เบญจเพชร
1
ทิพย์สุดา ศรีปราชญ์วิทยา
1
บวรลักษณ์ แตงจุ้ย
1
ปรียานุช บุญเพ็ง
1
ปาริชาติ สมฤาแสน
1
สุนิสา วิสุทธิรัตน์
Subject
1
พฤติกรรมการซื้อ
1
ภาพลักษณ์
1
ร้านกาแฟ
1
อาหารทะเล
1
โครงการบ้านจัดสรร
1
โครงการบ้านบ่อกบ
.
< previous