Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4213
Title: | ศึกษาแนวคิดการบริหารการให้บริการลูกค้าและคุณภาพการบริการโดยใช้เทคนิคกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์ |
Authors: | ปิยดา นิ่มนวล |
Keywords: | การบริการลูกค้า คุณภาพการบริการ |
Issue Date: | 21-November-2555 |
Citation: | ปิยดา นิ่มนวล. 2551. "ศึกษาแนวคิดการบริหารการให้บริการลูกค้าและคุณภาพการบริการโดยใช้เทคนิคกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Abstract: | อุตสาหกรรมบริการ มีการพัฒนาคุณภาพการบริการให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันสูงมาก ธุรกิจบริการต้องมุ่งให้ความสำคัญแก่ลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดตามแนวทางคุณภาพการบริการ ดังนั้น ในการศึกษาและการวิจัยนี้จึงมุ่งศึกษาถึง การบริหารการให้บริการลูกค้า และคุณภาพการบริการ... |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4213 |
Appears in Collections: | BUS-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
The_51_บธ_ปิยดา นิ่มนวล.pdf | 7.5 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.