กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4342
ชื่อเรื่อง: ความผูกพันที่มีต่อองค์กรของตำรวจ ศึกษาเฉพาะกรณี : กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุม ฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เดช แสงกล้า
คำสำคัญ: ความผูกพันที่มีต่อองค์กร
ตำรวจ
กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุม ฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล
วันที่เผยแพร่: 13-มิถุนายน-2556
แหล่งอ้างอิง: เดช แสงกล้า. 2556. "ความผูกพันที่มีต่อองค์กรของตำรวจ ศึกษาเฉพาะกรณี : กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุม ฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
บทคัดย่อ: วัตถุประสงค์เพื่อ 1)เพื่อวัดระดับความผูกพันที่มีต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับ การอารักขาและควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่มีต่อหน่วยงาน 2)เพื่อวิเคราะห์ถึงปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการสร้างความผูกพันที่มีต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการอารักขา 1กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ดำเนินการศึกษาในเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ กองกำกับการอารักขา 1กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยใช้แบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ สถิติพรรณนา(Descriptive statistics)ใช้ค่าร้อยละ(Percentage)และแจกแจงความถี่ (Frequencies)
รายละเอียด: "หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สาหรับนักบริหาร บัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท"
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4342
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
เดช แสงกล้า.rar1.79 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น