Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4342
Title: ความผูกพันที่มีต่อองค์กรของตำรวจ ศึกษาเฉพาะกรณี : กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุม ฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล
Authors: เดช แสงกล้า
Keywords: ความผูกพันที่มีต่อองค์กร
ตำรวจ
กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุม ฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล
Issue Date: 13-June-2556
Citation: เดช แสงกล้า. 2556. "ความผูกพันที่มีต่อองค์กรของตำรวจ ศึกษาเฉพาะกรณี : กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุม ฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
Abstract: วัตถุประสงค์เพื่อ 1)เพื่อวัดระดับความผูกพันที่มีต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับ การอารักขาและควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่มีต่อหน่วยงาน 2)เพื่อวิเคราะห์ถึงปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการสร้างความผูกพันที่มีต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการอารักขา 1กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ดำเนินการศึกษาในเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ กองกำกับการอารักขา 1กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยใช้แบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ สถิติพรรณนา(Descriptive statistics)ใช้ค่าร้อยละ(Percentage)และแจกแจงความถี่ (Frequencies)
Description: "หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สาหรับนักบริหาร บัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท"
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4342
Appears in Collections:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
เดช แสงกล้า.rar1.79 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.