Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4375
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวราพร อุตมเพทายen_US
dc.date.accessioned2556-06-29T07:32:01Z-
dc.date.available2556-06-29T07:32:01Z-
dc.date.issued2556-06-29T07:32:01Z-
dc.identifier.citationวราพร อุตมเพทาย. 2556. "การสร้างแนวทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ ." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4375-
dc.descriptionหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรอาคาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.description.abstractการศึกษาทฤษฎี แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ควบคู่ไปกับแนวคิดทฤษฎีการบริหารทรัพยากรอาคารและความพึงพอใจในบริการที่ได้รับ โดยทำการเก็บรวมรวบข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการบริหารลูกค้าของฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานให้เช่า เพื่อประเมินสถานะขององค์กร ณ ปัจจุบัน แล้วสร้างเป็นแนวทางโดยเปลี่ยนจากการบริหารลูกค้าไปเป็นการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในเบื้องต้นสำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์โดยเฉพาะen_US
dc.language.isootheren_US
dc.subjectการบริหารลูกค้าสัมพันธ์en_US
dc.subjectฝ่ายบริหารอาคารen_US
dc.subjectอาคารวรวัฒน์en_US
dc.titleการสร้างแนวทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ : GUIDE TO CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT FOR BUILDING MANAGEMENT DEPARTMENT , VORAWAT BUILDINGen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.