กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4375
ชื่อเรื่อง: การสร้างแนวทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ : GUIDE TO CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT FOR BUILDING MANAGEMENT DEPARTMENT , VORAWAT BUILDING
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วราพร อุตมเพทาย
คำสำคัญ: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์
ฝ่ายบริหารอาคาร
อาคารวรวัฒน์
วันที่เผยแพร่: 29-มิถุนายน-2556
แหล่งอ้างอิง: วราพร อุตมเพทาย. 2556. "การสร้างแนวทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ ." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
บทคัดย่อ: การศึกษาทฤษฎี แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ควบคู่ไปกับแนวคิดทฤษฎีการบริหารทรัพยากรอาคารและความพึงพอใจในบริการที่ได้รับ โดยทำการเก็บรวมรวบข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการบริหารลูกค้าของฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานให้เช่า เพื่อประเมินสถานะขององค์กร ณ ปัจจุบัน แล้วสร้างเป็นแนวทางโดยเปลี่ยนจากการบริหารลูกค้าไปเป็นการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในเบื้องต้นสำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์โดยเฉพาะ
รายละเอียด: หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรอาคาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4375
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น