กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5169
ชื่อเรื่อง: ผลกระทบความรู้ความสามารถและกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชีที่มีต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The Impact on Knowledge of good Corporate Governance and Competence for Accountants in the Reliability of Financial Reporting of General Hospitals under the Ministry of Public Health: Case study for Northeast Area
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศุภัทรา เชื้อชาญ
คำสำคัญ: การเงิน
ภาครัฐ
โรงพยาบาล
วันที่เผยแพร่: 7-กุมภาพันธ์-2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ศุภัทรา เชื้อชาญ. 2557. "ผลกระทบความรู้ความสามารถและกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชีที่มีต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ." การประชุมวิชาการเวทีวิจัย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำปี 2557. "ทิศทางการวิจัย" การพัฒนาสังคมสู่ประชาคมอาเซียน(วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558), มหาวิทยาลัยบูรพา: 1-25.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_คณะบัญชี_7 กุมภาพันธ์_2557
บทคัดย่อ: เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ระหว่างความรู้ความสามารถ และกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชี ต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐ
รายละเอียด: บทความ_ผลกระทบความรู้ความสามารถและกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชีที่มีต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การประชุมวิชาการเวทีวิจัย ประจำปี 2557. (วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557): 305. มหาวิทยาลัยบูรพา.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5169
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น