Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5172
Title: ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ความเข้าใจของผู้ใช้ระบบบริหารทรัพยากรองค์การ (ERP) กับประสิทธิภาพรายงานทางการเงินและบัญชี : กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Authors: ธนัญชกร แดงสูงเนิน
Issue Date: 2556
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ธนัญชกร แดงสูงเนิน. 2556. "ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ความเข้าใจของผู้ใช้ระบบบริหารทรัพยากรองค์การ (ERP) กับประสิทธิภาพรายงานทางการเงินและบัญชี : กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์." บัญชีมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม: 1-9.
Series/Report no.: SPU_นักศึกษาปริญญาโท_คณะบัญชี_2556
Abstract: การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ มีวัตถุประสงค์ในการศึกษาความสัมพันธ์ความรู้ความเข้าใจของผู้ใช้ระบบบริหารทรัพย์กรอง์กร (ERP) กับประสิทธิภาพรายงานทางการเงินและบัญชี กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยวิธีการศึกษาได้ทาการศึกษาจากข้อมูลปฐมภูมิจากการสังเกต การสอบถามจากบุคคลต่างๆที่ปฏิบัติงานด้านแผนงานงบประมาณ พัสดุ การเงินและการบัญชีของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่เกี่ยวข้อง จากข้อมูลที่ได้นามาวิเคราะห์ข้อมูลแบบเชิงพรรณา เพื่ออธิบายให้ทราบถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น และทาการอบรมให้ผู้ปฏิบัติงานโดยยึดโครงสร้างองค์พร้อมทั้งสรุปผลที่ได้จากการศึกษาและข้อเสนอแนะ พบว่า เพศ อายุ และประสบการณ์ทางานไม่มีความสัมพันธ์กับความรู้ความเข้าใจในการจัดทาบัญชีเกี่ยวกับระบบลูกหนี้ เจ้าหนี ระบบจ่ายเงิน และระบบรับเงิน ระบบกาศึกษา มีความสัมพันธ์ต่าในทิศทางตรงกันข้ามกับความรู้ความเข้าใจการจัดทาบัญชีเกี่ยวกับระบบจ่ายเงิน ส่วนระบบลูกหนี้ เจ้าหนี้ และระบบรับเงินไม่มีความสัมพันธ์สาขาที่จบการศึกษามีความสัมพันธ์ต่าในทิศทางตรงกันข้ามกับความรู้ความเข้าใจการจัดทาบัญชีเกี่ยวกับ ระบบลูกหนี้ ระบบรับเงิน และระบบการจ่ายเงิน ส่วนระบบเจ้าหนี้ไม่มีความสัมพันธ์ การเข้ารับการอบรมมีความสัมพันธ์ในทิศทางเดียวกันกับความรู้ความเข้าใจในการจัดทาบัญชีเกี่ยวกับลูกหนี้ เจ้าหนี้ ระบบจ่ายเงิน และระบบรับเงิน มีความสัมพันธ์ในทิศทางเดียวกันกับความรู้ความเข้าใจในการจัดทาบัญชีเกียวกับระบบลูกหนี้ เจ้าหนี้ ระบบจ่ายเงิน และระบบรับเงินสาขาที่จบการศึกษา การเข้ารับการอบรม และการปฏิบัติงานในระบบลูกหนี้ เจ้าหนี้ ระบบจ่ายเงิน และระบบจ่ายเงินมีความสัมพันธ์กับความรู้ความเข้าใจในการจัดทาบัญชีเกี่ยวกับระบบ รายงานทางบัญชี และรายงานงบการเงิน
Description: No. 65_ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ความเข้าใจของผู้ใช้ระบบบริหารทรัพยากรองค์การ (ERP) กับประสิทธิภาพรายงานทางการเงินและบัญชี : กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. นักศึกษาปริญญาโท หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5172
Appears in Collections:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.