Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5179
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการยื่นแบบแสดงรายการและชาระภาษีเงินได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตในสานักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 9
Authors: ศิริรัตน์ มุขดารา
Issue Date: 2557
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ศิริรัตน์ มุขดารา. 2557. "ปัจจัยที่มีผลต่อการยื่นแบบแสดงรายการและชาระภาษีเงินได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตในสานักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 9." บัญชีมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม: 1-12.
Series/Report no.: SPU_นักศึกษาปริญญาโท_คณะบัญชี_2557
Abstract: การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการยื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษีเงินได้นิติบุคคลผ่านทางอินเตอร์เน็ตในสานักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 9 มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยส่วนบุคคล ความคิดเห็น ปัญหาและอุปสรรค ที่มีผลต่อการยื่นแบบแสดงรายการและชาระภาษีเงินได้นิติบุคคลผ่านทางอินเทอร์เน็ตในสานักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 9 โดยนำผลการศึกษาไปเป็นข้อมูลในการวางแผนการบริหารการจัดเก็บภาษีอากรด้วยระบบเทคโนโลยีของกรมสรรพากรให้มีประสิทธิภาพและให้ผู้เสียภาษีได้รับความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดมากที่สุด ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ บริษัทและห้างหุ้นส่วนจากัด ในสานักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 9 กลุ่มตัวอย่างจานวน 200 คน การรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม โดยกำหนดปัจจัยในการศึกษาไว้ 4 ด้าน ได้แก่ ด้านรูปแบบเว็บไซด์ ด้านการประชาสัมพันธ์ ด้านการบริการ และด้านค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ
Description: No.71_ปัจจัยที่มีผลต่อการยื่นแบบแสดงรายการและชาระภาษีเงินได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตในสานักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 9, มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5179
Appears in Collections:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.