กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5258
ชื่อเรื่อง: ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีผลต่อการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: EFFECTIVENESS OF ACCOUNTING INFORMATION SYSTEM AFFECTING PERFORMANCE OF LISTED COMPANIES IN THE STOCK OF EXCHANGE THAILAND
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วัชธนพงศ์ ยอดราช
คำสำคัญ: ประสิทธิผล
ระบบสารสนเทศทางการบัญชี
ผลการดำเนินงาน
วันที่เผยแพร่: พฤศจิกายน-2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: วัชธนพงศ์ ยอดราช. 2558. "ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย." การประชุมวิชาการระดับชาติ"มศว วิจัย" ครั้งที่ 8 (วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2557), มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ: 57.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_นักศึกษาปริญญาโท_คณะบัญชี_2557
บทคัดย่อ: การวิจัยเรื่อง ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จำนวน 245 บริษัท เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม โดยใช้สถิติพรรณนาอธิบายถึงลักษระของตัวแปรต่างๆได้แก่ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ และในการทดสอบสมมติฐานใช้สถิติอนุมานในการวิเคราะห์โดยหาค่าสัมพันธ์ ระหว่างตัวแปรต้นและตัวแปรตาม
รายละเอียด: SWURES8-067 ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5258
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-08. ผลงานนักศึกษา



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น