Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5373
Title: ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของการจัดการความรู้ที่มีต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ความคล่องตัวขององค์การและความได้เปรียบในการแข่งขันของ ธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย
Other Titles: THE STRUCTURAL RELATIONSHIP MODEL OF KNOWLEDGE MANAGEMENT TO LEARNING ORGANIZATION ORGANIZATIONAL AGILITY AND COMPETITIVE ADVANTAG OF COMMERCIAL BANK IN THAILAND
Authors: สุนทรียา ไชยปัญหา
Keywords: การจัดการความรู้
องค์การแห่งการเรียนรู้
ความได้เปรียบใน การแข่งขัน
ธนาคารพาณิชย์
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุนทรียา ไชยปัญหา. 2559. "ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของการจัดการความรู้ที่มีต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ความคล่องตัวขององค์การและความได้เปรียบในการแข่งขันของ ธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์การจัดการดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: สุนทรียา_178997
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลและความสัมพันธ์ของการจัดการความรู้ที่มีต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ ความคล่องตัวขององค์การและความได้เปรียบในการแข่งขันของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย (2) เพื่อพัฒนาแบบจำลองความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของการจัดการความรู้ที่มีต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ ความคล่องตัวขององค์การและความได้เปรียบใน การแข่งขันของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่างวิจัยครั้งนี้ คือ ธนาคารพาณิชย์ จำนวน 378 แห่ง
Description: สุนทรียา ไชยปัญหา.ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของการจัดการความรู้ที่มีต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ความคล่องตัวขององค์การและความได้เปรียบในการแข่งขันของ ธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย " วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร การจัดการดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2558.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5373
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools