Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5378
Title: การพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์
Other Titles: A MODEL OF LOYALTY IN ONLINE SHOPPING IN THAILAND
Authors: สุตาภัทร คงเกิด
Keywords: การซื้อสินค้าทางเว็บไซต์
ความภักดี
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุตาภัทร คงเกิด. 2560. "การพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_สุตาภัทร_179005
Abstract: การศึกษาการพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์มีวัตถุประสงค์การวิจัย เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี และเพื่อพัฒนาแบบจำลองความภักดีของผู้บริโภคที่มีผลต่อการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ที่ซื้อสินค้าและบริการทางเว็บไซต์ จำนวน 400 คน ใช้แบบสอบถามทางออนไลน์ในการเก็บข้อมูล วิธีการศึกษาใช้การวิเคราะห์แบบผสมผสาน ทั้งเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ผลการวิจัยเชิงคุณภาพ เป็นการสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้เชี่ยวชาญทั้งภาคเอกชน และภาครัฐ เพื่อยืนยันกรอบแนวคิดในการวิจัย และทำการประชุมกลุ่มย่อยเพื่อยืนยันผลของการพัฒนาแบบจำลองที่ได้จากการวิจัย ซึ่งให้ชื่อว่า แบบจำลอง E-Loyalty
Description: สุตาภัทร คงเกิด. การพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์. วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2559.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5378
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ไฟล์เล่มวิทยานิพนธ์_สุตาภัทร.pdf5.22 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools