กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5378
ชื่อเรื่อง: การพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: A MODEL OF LOYALTY IN ONLINE SHOPPING IN THAILAND
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุตาภัทร คงเกิด
คำสำคัญ: การซื้อสินค้าทางเว็บไซต์
ความภักดี
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: สุตาภัทร คงเกิด. 2560. "การพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_สุตาภัทร_179005
บทคัดย่อ: การศึกษาการพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์มีวัตถุประสงค์การวิจัย เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี และเพื่อพัฒนาแบบจำลองความภักดีของผู้บริโภคที่มีผลต่อการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ที่ซื้อสินค้าและบริการทางเว็บไซต์ จำนวน 400 คน ใช้แบบสอบถามทางออนไลน์ในการเก็บข้อมูล วิธีการศึกษาใช้การวิเคราะห์แบบผสมผสาน ทั้งเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ผลการวิจัยเชิงคุณภาพ เป็นการสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้เชี่ยวชาญทั้งภาคเอกชน และภาครัฐ เพื่อยืนยันกรอบแนวคิดในการวิจัย และทำการประชุมกลุ่มย่อยเพื่อยืนยันผลของการพัฒนาแบบจำลองที่ได้จากการวิจัย ซึ่งให้ชื่อว่า แบบจำลอง E-Loyalty
รายละเอียด: สุตาภัทร คงเกิด. การพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์. วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2559.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5378
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
ไฟล์เล่มวิทยานิพนธ์_สุตาภัทร.pdf5.22 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ