กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5378
ชื่อเรื่อง: | การพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | A MODEL OF LOYALTY IN ONLINE SHOPPING IN THAILAND |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุตาภัทร คงเกิด |
คำสำคัญ: | การซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ ความภักดี |
วันที่เผยแพร่: | 2560 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
แหล่งอ้างอิง: | สุตาภัทร คงเกิด. 2560. "การพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
หมายเลขชุด/รายงาน: | SPU_สุตาภัทร_179005 |
บทคัดย่อ: | การศึกษาการพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์มีวัตถุประสงค์การวิจัย เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี และเพื่อพัฒนาแบบจำลองความภักดีของผู้บริโภคที่มีผลต่อการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ที่ซื้อสินค้าและบริการทางเว็บไซต์ จำนวน 400 คน ใช้แบบสอบถามทางออนไลน์ในการเก็บข้อมูล วิธีการศึกษาใช้การวิเคราะห์แบบผสมผสาน ทั้งเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ผลการวิจัยเชิงคุณภาพ เป็นการสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้เชี่ยวชาญทั้งภาคเอกชน และภาครัฐ เพื่อยืนยันกรอบแนวคิดในการวิจัย และทำการประชุมกลุ่มย่อยเพื่อยืนยันผลของการพัฒนาแบบจำลองที่ได้จากการวิจัย ซึ่งให้ชื่อว่า แบบจำลอง E-Loyalty |
รายละเอียด: | สุตาภัทร คงเกิด. การพัฒนาแบบจำลองของความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์. วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2559. |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5378 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
ไฟล์เล่มวิทยานิพนธ์_สุตาภัทร.pdf | 5.22 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น
เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ