กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5515
ชื่อเรื่อง: ปัญหาการบังคับให้ผู้ก่อมลพิษจากวัตถุอันตราย ดำเนินการขจัดมลพิษและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE PROBLEM OF COERCING POLLUTERS OF HAZARDOUS SUBSTANCE TO UNDERTAKE POLLUTION ABATEMENT AND ENVIRONMENTAL RESTORATION
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ปิยชน ธรรมชาติ
คำสำคัญ: วัตถุอันตราย
คดีสิ่งแวดล้อม
ขจัดมลพิษ
ฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ปิยชน ธรรมชาติ. ปัญหาการบังคับให้ผู้ก่อมลพิษจากวัตถุอันตราย ดำเนินการขจัดมลพิษและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม.สารนิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พ.ศ. 2560.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_ปิยชน_2560
บทคัดย่อ: สารนิพนธ์ฉบับนี้ได้ศึกษาแนวคิด และทฤษฎีกฎหมายที่เกี่ยวกับการบังคับให้ผู้ก่อมลพิษจากวัตถุอันตรายดำเนินการขจัดมลพิษและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม โดยศึกษากฎหมายในประเทศไทยและต่างประเทศเกี่ยวกับกระบวนการ ขั้นตอน หน่วยงานและเจ้าหน้าที่ รวมทั้งการพิพากษาคดีของศาลในการบังคับผู้ก่อมลพิษให้ขจัดมลพิษและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม เพื่อปรับปรุง พัฒนากฎหมายของประเทศไทยให้กระบวนการในการบังคับคดีแพ่งเกี่ยวเนื่องกับสิ่งแวดล้อมในการบังคับให้ผู้ก่อมลพิษขจัดมลพิษและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
รายละเอียด: ปัญหาการบังคับให้ผู้ก่อมลพิษจากวัตถุอันตราย ดำเนินการขจัดมลพิษและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม.สารนิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พ.ศ. 2560.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5515
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:LAW-08. ผลงานนักศึกษา

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
บทความ ปิยชน ธรรมชาตื.pdf199.38 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น