Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5650
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อความพร้อมของผู้ประกอบการวิชาชีพบัญชีในประเทศไทย กับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา กลุ่มธุรกิจการสื่อสารในประเทศไทย
Other Titles: FACTORS AFFECTING THE READINESS OF ENTREPRENEURS IN THAILAND AND THE ENERING INTO THE ASEAN ECONOMIC COMMUNITY CASESTUDY COMMUNICATION BUSINESS GROUP IN THAILAND
Authors: ธัญวรินทร์ นาคสุรินทร์
Keywords: ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
วิชาชีพบัญชี
Issue Date: 2560
Publisher: หลักสูตร บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ธัญวรินทร์ นาคสุรินทร์. 2560. "ปัจจัยที่มีผลต่อความพร้อมของผู้ประกอบการวิชาชีพบัญชีในประเทศไทย กับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา กลุ่มธุรกิจการสื่อสารในประเทศไทย." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_ธัญวรินทร์ นาคสุรินทร์ _2560
Abstract: การศึกษาเรื่อง ปัจจัยที่มีผลต่อความพร้อมของผู้ประกอบการวิชาชีพบัญชีในประเทศไทยกับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนกรณีศึกษากลุ่มธุรกิจการสื่อสารในประเทศไทยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางในการเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีในประเทศไทยกับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีในประเทศไทย กับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนโดยทำการสุ่มกลุ่มตัวอย่างของ กลุ่มธุรกิจการสื่อสารในประเทศไทย ในการศึกษาครั้งนี้ 400 รายทำการรวบรวมแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพรรณนา ได้แก่ค่าเฉลี่ย ความถี่ ร้อยละ และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและสถิติที่ใช้สำหรับข้อมูลเชิงอ้างอิงเพื่อทดสอบสมมติฐานได้แก่ t-test , F-test และการวิเคราะห์ ความถดถอยเชิงพหุ
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5650
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ธัญวรินทร์ นาคสุรินทร์.pdf981.12 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.