กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5987
ชื่อเรื่อง: ทัศนคติ และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดชลบุรี ที่มีต่อธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ATTITUDES AND CUSTOMERS’ SATISFACTION TOWARD THE BANK SERVICES OF KASIKORNBANK PUBLIC COMPANY LIMITED IN CHONBURI PROVINCE
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อรวดี น้อยแก่นชู
คำสำคัญ: ทัศนคติ
ความพึงพอใจ
ผู้ใช้บริการ
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดชลบุรี
วันที่เผยแพร่: 7-มีนาคม-2562
บทคัดย่อ: การศึกษาวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่าง การเปิดรับข่าวสารกับทัศนคติที่มีต่อธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อเปรียบเทียบลักษณะการใช้บริการ กับทัศนคติที่มีต่อธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อเปรียบเทียบลักษณะการใช้บริการ กับความพึงพอใจต่อธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และเพื่อศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติกับ ความพึงพอใจที่มีต่อธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) โดยการศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative research) ในรูปแบบของการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey research) ประชากรของการศึกษาในครั้งนี้ คือกลุ่มผู้ใช้บริการที่เปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และอาศัยอยู่ในเขตจังหวัดชลบุรี จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ผลการศึกษาวิจัยพบว่า การเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) มีความสัมพันธ์กับทัศนคติที่มีต่อธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ด้านพนักงานอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05/0.01 ผู้ใช้บริการที่มีลักษณะการใช้บริการของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) แตกต่างกัน มีทัศนคติต่อธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) แตกต่างกัน ผู้ใช้บริการที่มีลักษณะการใช้บริการของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) แตกต่างกัน นอกจากนั้นยังพบว่า ทัศนคติที่มีต่อธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) มีความสัมพันธ์กับ ความพึงพอใจที่มีต่อธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียด: นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5987
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
abstract.pdf106.52 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น