Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
SPU Chonburi Campus
S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
8-March-2562
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการธนาคารพาณิชย์ในเมืองพัทยา
ปริญญา โตโฉม
8-March-2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้าบริษัทประกันภัยรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี
ทิพย์สุดา ศรีปราชญ์วิทยา
8-March-2562
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลกระทบความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าสถานีบริการนํ้ามันในจังหวัดชลบุรี
ธนัญชนก พรมสุ่น
2553
ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความจงรักภักดี และแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อในอนาคตของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
ธิดารัตน์ นิลดี
2553
การจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี
ลดาวรรณ สว่างอารมณ์
2553
การจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี
ลดาวรรณ สว่างอารมณ์
20-May-2563
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการของสำนักงานบัญชีที่มีผลต่อความพึง พอใจและความจงรักภักดีของสถานประกอบการในจังหวัดชลบุรี
นิเทศ ทองสุขใส
2559
ปัจจัยด้านพฤติกรรมการเข้าพักและด้านความพึงพอใจของลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า โรงแรมในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
ชลียา จินดาบุญมณี
Discover
Author
2
ลดาวรรณ สว่างอารมณ์
1
ชลียา จินดาบุญมณี
1
ทิพย์สุดา ศรีปราชญ์วิทยา
1
ธนัญชนก พรมสุ่น
1
ธิดารัตน์ นิลดี
1
นิเทศ ทองสุขใส
1
ปริญญา โตโฉม
Subject
6
ความพึงพอใจ
2
การจัดการโลจิสติกส์
1
กลยุทธ์การตลาด
1
คุณภาพการให้บริการ
1
ธนาคารพาณิชย์
1
ประกันภัยรถยนต์
1
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการ/
1
พฤติกรรมการซื้อ
1
ภาพลักษณ์
1
สำนักงานบัญชี
.
next >
Date issued
1
2020
3
2019
1
2016
3
2010