Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6514
Title: ความสัมพันธ์ของประสิทธิภาพการควบคุมภายในที่มีต่อคุณภาพรายงาน ทางการเงินของหน่วยงานภาครัฐ ในมุมมองของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบของ สำนักงานการตรวจเงิน แผ่นดิน
Other Titles: RELATIONSHIP OF INTERNAL CONTROL’S EFFICIENCY ON QUALITY OF FINANCIAL REPORTS OF THE GOVERNMENT AGENCIES IN THE VIEW OF THE AUDIT STAFF OF STATE AUDIT OFFICE OF THE KINGDOM OF THAILAND
Authors: จิตรลดา สีหามาตย์
Keywords: ประสิทธิภาพการควบคุมภายใน
คุณภาพรายงาน ทางการเงิน
หน่วยงานภาครัฐ
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: จิตรลดา สีหามาตย์. 2561. "ความสัมพันธ์ของประสิทธิภาพการควบคุมภายในที่มีต่อคุณภาพรายงาน ทางการเงินของหน่วยงานภาครัฐ ในมุมมองของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบของ สำนักงานการตรวจเงิน แผ่นดิน." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU-จิตรลดา สีหามาตย์_2561
Abstract: การศึกษา1ความสัมพันธ์ของประสิทธิภาพการควบคุมภายในที่มีต่อคุณภาพรายงานทางการเงิน ของหน่วยงานภาครัฐในมุมมองของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน1ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา1ความสัมพันธ์ของประสิทธิภาพการควบคุมภายในด้านสภาพแวดล้อมการ ควบคุม ด้านการประเมินความเสี่ยง ด้านกิจกรรมการควบคุม ด้านสารสนเทศและการสื่อสาร และ ด้านการติดตามและประเมินผล ที่มีต่อคุณภาพรายงานทางการเงิน1ของหน่วยงานภาครัฐ1 ทำการศึกษา ข้อมูลจาก1เจ้าหน้าที่ตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน1 จำนวน 356 คนโดยใช้ แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ซึ่งได้รับการตอบแบบสอบถามที่สมบูรณ์ จำนวน 283 ฉบับ แนวทางการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใชก้ ารวิเคราะห์เชิงพรรณนาในการอธิบายผล การศึกษาในเบื้องตน้ เกี่ยวกับข้อของกลุ่มตัว แปรที่เก็บรวบรวมได้ และใช้การวิเคราะห์การ ถดถอยพหุคูณ ในการทดสอบสมมติฐาน
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6514
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
จิตรลดา สีหามาตย์.pdf3.35 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.