Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6535
Title: มาตรฐานในการปฏิบัติงานและคุณสมบัติของนักบัญชีมืออาชีพที่มีต่อ ผลสัมฤทธิ์ในการปฏิบัติงานของธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ ระดับ SMEs ในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: STANDARDS OF PERFORMANCE AND QUALIFICATIONS OF PROFESSIONAL ACCOUNTANTS THAT AFFECT SUCCESSFUL IN SMEs AUTOMOTIVE INDUSTRIAL BUSINESS IN BANGKOK
Authors: อัจฉราพร ธีระสุนทรไท
Keywords: ผลสัมฤทธิ์ในการปฏิบัติงาน
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: อัจฉราพร ธีระสุนทรไท. 2561. "มาตรฐานในการปฏิบัติงานและคุณสมบัติของนักบัญชีมืออาชีพที่มีต่อ ผลสัมฤทธิ์ในการปฏิบัติงานของธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ ระดับ SMEs ในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_อัจฉราพร ธีระสุนทรไท_2561
Abstract: เนื่องจากปัจจุบันนักบัญชีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการบริหารจัดการทั้งภายในและภายนอกขององค์กรต่างๆ ซึ่งข้อมูลหรือรายงานที่ได้รับต้องสามารถสะท้อนให้เห็นภาพของการดำเนินกิจการได้อย่างแท้จริง ดังนั้นผู้วิจัยจึงสนใจศึกษามาตรฐานในการปฏิบัติงานและคุณสมบัติของนักบัญชีมืออาชีพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการปฏิบัติงานของธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับ SMEs ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากพนักงานบริษัทธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับ SMEs ในกรุงเทพมหานคร จำนวน 350 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ โปรแกรมสำเร็จรูป การวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6535
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13_61500387_อัจฉราพร ธีระสุนทรไท.pdf936.02 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.