Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6542
Title: ประสิทธิภาพการให้บริการด้านการเงินและบัญชีของกองการฌาปนกิจ กรมสวัสดิการทหารบก ที่มีผลต่อความพึงพอใจของ สมาชิกฌาปนกิจสงเคราะห์ กองทัพบก
Other Titles: EFFICIENCY OF FINANCIAL AND ACCOUNTING SERVICES OF THE CREMATION DIVISION DEPARTMENT OF THAT AFFECTS THE SATISFACTION OF THE ARMY AID CREMATION MEMBERS
Authors: ชลธิชา ธนามี
Keywords: การให้บริการด/านการเงินและบัญชี
ความพึงพอใจ
กองการฌาปนกิจ กรมสวัสดิการทหารบก
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ชลธิชา ธนามี. 2561. "ประสิทธิภาพการให้บริการด้านการเงินและบัญชีของกองการฌาปนกิจ กรมสวัสดิการทหารบก ที่มีผลต่อความพึงพอใจของ สมาชิกฌาปนกิจสงเคราะห์ กองทัพบก." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_ชลธิชา ธนามี_2561
Abstract: การค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาประสิทธิภาพการให้บริการด้านการเงินและบัญชีของ กองการฌาปนกิจ กรมสวัสดิการทหารบก ที่มีผลต่ออความพึงพอใจของสมาชิกฌาปนกิจสงเคราะห์ กองทัพบก ในปี พ.ศ. 2562 เกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการด้านการเงินและบัญชีของกองการ ฌาปนกิจ กรมสวัสดิการทหารบก และความพึงพอใจของสมาชิกฌาปนกิจสงเคราะห์ กองทัพบก ที่ให้/ข้อมูลจำนวน 350 คน เครื่องมือที่ใชั/ในการศึกษาครั้งนี้ คือ แบบสอบถาม แบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ วิเคราะห์ข้อมูลจากการแจกแจงความถี่ หาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ความเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติการถดถอยแบบพหุคูณ
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6542
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20_61502743_ชลธิชา ธนามี.pdf3.32 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.