Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6548
Title: ปัจจัยด้านความรู้ความสามารถของข้าราชการและพนักงานการเงินและบัญชีกรมการเงินทหารบกที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพข้อมูลทางการเงิน
Other Titles: The knowledge and ability factors affecting the quality of financial information from the finance and accounting officials and employees of the militia finance department
Authors: จิรภัทร์ มั่นคง
Keywords: คุณภาพข้อมูลทางการเงิน
ผลการดำเนินงาน
ข้าราชการและพนักงานการเงินและบัญชีกรมการเงินทหารบก
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: จิรภัทร์ มั่นคง. 2561. "ปัจจัยด้านความรู้ความสามารถของข้าราชการและพนักงานการเงินและบัญชีกรมการเงินทหารบกที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพข้อมูลทางการเงิน." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_จิรภัทร์ มั่นคง_2561
Abstract: การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ซึ่งใช้การวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ (Multiple Regression) โดยมีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลด้านความรู้ความสามารถของข้าราชการและพนักงานการเงินและบัญชีกรมการเงินทหารบกที่มีต่อคุณภาพข้อมูลทางการเงินด้านความเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจ (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลด้านความรู้ความสามารถของข้าราชการและพนักงานการเงินและบัญชีกรมการเงินทหารบกที่มีต่อคุณภาพข้อมูลทางการเงินด้านความสามารถพิสูจน์ยืนยันได้ (3) เพื่อศึกษาอิทธิพลด้านความรู้ความสามารถของข้าราชการและพนักงานการเงินและบัญชีกรมการเงินทหารบกที่มีต่อคุณภาพข้อมูลทางการเงินด้านความทันเวลา (4) เพื่อศึกษาอิทธิพลด้านความรู้ความสามารถของข้าราชการและพนักงานการเงินและบัญชีกรมการเงินทหารบกที่มีต่อคุณภาพข้อมูลทางการเงินด้านความสามารถเข้าใจได้ จำนวน 258 คน เครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น ได้แก่ การหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย การหาค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสมมติฐานด้วยการวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ
Description: หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6548
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
26_61503628_จิรภัทร์ มั่นคง.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.