กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6875
ชื่อเรื่อง: ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: LEGAL PROBLEMS ON CONTROLLING ALCOHOLIC DRINK ADVERTISEMENT
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ษมภูมิ สุขอนันต์
คำสำคัญ: การควบคุมการโฆษณา
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ษมภูมิ สุขอนันต์. 2563. ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์. นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์. กรุงเทพฯ ; มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_ษมภูมิ สุขอนันต์_T186434_2563
บทคัดย่อ: สารนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษามาตรการทางกฎหมายเกี่ยวกับปัญหาการควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจากในปัจจุบันแม้ว่าภายใต้บทบัญญัติของพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551 จะมีหลักเกณฑ์ในควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ภายใต้หลักเกณฑ์ดังกล่าวยังคงไม่ชัดเจนและยังไม่มีรายละเอียดที่เหมาะสมตามสิทธิและเสรีภาพที่สอดคล้องกับรัฐธรรมนูญ
รายละเอียด: หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6875
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:LAW-08. ผลงานนักศึกษา

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
บทความ นายษมภูมิ สุขอนันต์.pdf451.01 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น