กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7068
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างกระแสเงินสด ผลตอบแทนของสินทรัพย์และผลตอบแทน ของผู้ถือหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในกลุ่ม เอ็ม เอ ไอ กรณีศึกษากลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE RELATINSHIP BETWEEN CASH FLOW RETURN OF ASSETS AND RETURN OF EQUITY INTO LESTED COMPANIES OF THAILAND IN MARKET FOR ALTERNATIVE INVESTMENT CASE STUDY OF CONSUMER PRODUCTS
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ทิพาพร ยอดดำเนิน
คำสำคัญ: กระแสเงินสดกิจกรรมดำเนินงาน
กระแสเงินสดกิจกรรมลงทุน
เงินสดกิจกรรมจัดหาเงิน
ผลตอบแทนตลาดหลักทรัพย์
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ทิพาพร ยอดดำเนิน. 2562. "ความสัมพันธ์ระหว่างกระแสเงินสด ผลตอบแทนของสินทรัพย์และผลตอบแทน ของผู้ถือหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในกลุ่ม เอ็ม เอ ไอ กรณีศึกษากลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_ทิพาพร ยอดดำเนิน_2562
บทคัดย่อ: การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างกระแสเงินสด ผลตอบแทนของสินทรัพย์และผลตอบแทนของผู้ถือหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในกลุ่ม เอ็ม เอ ไอ กรณีศึกษากลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งประกอบด้วยกระแสเงินสดจากกิจกรรมดำเนินงาน กระแสเงินสดจากกิจกรรมลงทุน และกระแสเงินสดจากกิจกรรมจัดหาเงิน เป็นตัวแปรต้น อัตราส่วนผลตอบแทนต่อสินทรัพย์และอัตราส่วนผลตอบแทนต่อส่วนของผู้ถือหุ้นเป็นตัวแปรตาม โดยศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างบริษัทจดทะเบียน จำนวน 9 บริษัท ในช่วงระหว่างปี 2559-2561 และใช้สถิติเชิงพรรณนาและสถิติความถดถอยเชิงพหุในการวิเคราะห์ข้อมูล
รายละเอียด: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7068
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
1.61500072_ทิพาพร ยอดดำเนิน.pdf1.87 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น