Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7073
Title: อิทธิพลของคุณสมบัติของนักบัญชีที่พึงประสงค์ที่มีผลต่อ ความสำเร็จในวิชาชีพของนักบัญชีที่ปฏิบัติงานใน อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี
Other Titles: THE INFLUENCES OF THE DESIRABLE QUALIFICATION OF ACCOUNTANTS ON THE SUCCEED IN THEIR PROFESSIONAL CAREERS, EXPLORED IN SAI NOI DISTRICT NONTHABURI PROFINCE
Authors: เกวลิน คำฝั้น
Keywords: ความสำเร็จในวิชาชีพ
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: เกวลิน คำฝั้น. 2562. "อิทธิพลของคุณสมบัติของนักบัญชีที่พึงประสงค์ที่มีผลต่อ ความสำเร็จในวิชาชีพของนักบัญชีที่ปฏิบัติงานใน อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_เกวลิน คาฝั้น_2562
Abstract: การศึกษาเรื่อง อิทธิพลของคุณสมบัติของนักบัญชีที่พึงประสงค์ที่มีผลต่อความสำเร็จในวิชาชีพของนักบัญชีที่ปฏิบัติงานในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยนี้ คือ พนักงานบัญชีที่ปฏิบัติงานในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี จำนวน 344 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล แบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับคุณลักษณะของบัญชีที่พึงประสงค์ และแบบสอบที่เกี่ยวข้องความสำเร็จในอาชีพ สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7073
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
6.61500798_เกวลิน คำฝั้น.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.