Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7097
Title: ผลกระทบของระบบควบคุมภายในด้านบัญชีและการเงิน ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่บัญชี ในอุตสาหกรรมการบริการเขตภาคกลาง
Other Titles: EFFECTS OF INTERNAL CONTROL SYSTEM IN ACCOUNTING AND FINANCE ON THE PERFORMANCE EFFICIENCY OF ACCOUNTANTS IN THE SERVICE INDUSTRY IN THE CENTRAL REGION
Authors: สุธิดา เจริญผล
Keywords: ระบบควบคุมภายในด้านบัญชีและการเงิน
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่บัญชี
อุตสาหกรรมการบริการเขตภาคกลาง
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุธิดา เจริญผล. 2562. "ผลกระทบของระบบควบคุมภายในด้านบัญชีและการเงิน ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่บัญชี ในอุตสาหกรรมการบริการเขตภาคกลาง." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_สุธิดา เจริญผล_2562
Abstract: การศึกษา เรื่องผลกระทบของระบบควบคุมภายในด้านบัญชีและการเงินที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่บัญชีในอุตสาหกรรมการบริการเขตภาคกลาง มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาผลกระทบของระบบควบคุมภายในด้านบัญชีและการเงินที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่บัญชี ด้านความคุ้มค่า ด้านความทันต่อเวลา ด้านคุณภาพของงบการเงิน และด้านความเชื่อถือได้ของรายงานทางการเงิน กลุ่มตัวอย่าง คือ เจ้าหน้าที่บัญชีที่ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมการบริการเขตภาคกลาง 400 ราย ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ สถิติวิเคราะห์ คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7097
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
29.62500598_สุธิดา เจริญผล.pdf1.84 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.