Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7105
Title: ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการควบคุมภายในกับผลการดำเนินงาน ของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: THE RELATIONSHIP BETWEEN THE EFFICIENCY OF COMPANY’S INTERNAL CONTROLS AND THE RESULTS OF OPERATIONS OF THE SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES (SMEs) IN BANGKOK METROPOLITAN REGION
Authors: กฤษณะ จิระถาวรฤกษ์
Keywords: การควบคุมภายใน
ผลการดำเนินงาน
ธุรกิจขนาด กลางและขนาดย่อม (SMEs)
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: กฤษณะ จิระถาวรฤกษ์. 2562. "ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการควบคุมภายในกับผลการดำเนินงาน ของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_กฤษณะ จิระถาวรฤกษ์_2562
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาว่าความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการควบคุมภายในกับผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กลุ่มตัวอย่างในการศึกษา คือ ผู้จัดการฝ่ายบัญชี ของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 400 ชุด เครื่องมือที่ใช้วิจัย คือ แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือสำหรับการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติวิเคราะห์ คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ (Multiple Regression Analysis)
Description: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7105
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
36.62500834_กฤษณะ จิระถาวรฤกษ์.pdf2.18 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.