กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7105
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการควบคุมภายในกับผลการดำเนินงาน ของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE RELATIONSHIP BETWEEN THE EFFICIENCY OF COMPANY’S INTERNAL CONTROLS AND THE RESULTS OF OPERATIONS OF THE SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES (SMEs) IN BANGKOK METROPOLITAN REGION
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กฤษณะ จิระถาวรฤกษ์
คำสำคัญ: การควบคุมภายใน
ผลการดำเนินงาน
ธุรกิจขนาด กลางและขนาดย่อม (SMEs)
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: กฤษณะ จิระถาวรฤกษ์. 2562. "ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการควบคุมภายในกับผลการดำเนินงาน ของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_กฤษณะ จิระถาวรฤกษ์_2562
บทคัดย่อ: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาว่าความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการควบคุมภายในกับผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กลุ่มตัวอย่างในการศึกษา คือ ผู้จัดการฝ่ายบัญชี ของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 400 ชุด เครื่องมือที่ใช้วิจัย คือ แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือสำหรับการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติวิเคราะห์ คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ (Multiple Regression Analysis)
รายละเอียด: บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7105
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
36.62500834_กฤษณะ จิระถาวรฤกษ์.pdf2.18 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น