Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนับทอง ทองใบth_TH
dc.date.accessioned2021-05-03T06:19:07Z-
dc.date.available2021-05-03T06:19:07Z-
dc.date.issued2564-04-30-
dc.identifier.citationhttps://baybridgedigital.com/ https://www.facebook.com/wetvthailand/posts/1102345593464140 https://www.malavida.com/en/soft/wetv/android/#grefth_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7501-
dc.descriptionอ่านตัวบทความวิชาการ หน้า 34 ว่าด้วยกลยุทธ์การทำ content marketing ในรูปแบบ VDO Streaming ของ We TV แอปพลิเคชันจากจีนth_TH
dc.description.abstractไม่มีบทความย่อ เนื่องจากเป็นบทความวิชาการทางหนังสือพิมพ์th_TH
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherน.ส.พ.บางกอกทูเดย์th_TH
dc.subjectWe TV, Streaming ,Contentth_TH
dc.titleจับตากลยุทธ์ 4E’s กับ We TV วิดีโอสตรีมมิงยักษ์ใหญ่จากจีนth_TH
dc.typeArticleth_TH
Appears in Collections:CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
article bangkoko today.pdf44.92 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.