กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7501
ชื่อเรื่อง: จับตากลยุทธ์ 4E’s กับ We TV วิดีโอสตรีมมิงยักษ์ใหญ่จากจีน
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: นับทอง ทองใบ
คำสำคัญ: We TV, Streaming ,Content
วันที่เผยแพร่: 30-เมษายน-2564
สำนักพิมพ์: น.ส.พ.บางกอกทูเดย์
แหล่งอ้างอิง: https://baybridgedigital.com/ https://www.facebook.com/wetvthailand/posts/1102345593464140 https://www.malavida.com/en/soft/wetv/android/#gref
บทคัดย่อ: ไม่มีบทความย่อ เนื่องจากเป็นบทความวิชาการทางหนังสือพิมพ์
รายละเอียด: อ่านตัวบทความวิชาการ หน้า 34 ว่าด้วยกลยุทธ์การทำ content marketing ในรูปแบบ VDO Streaming ของ We TV แอปพลิเคชันจากจีน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7501
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
article bangkoko today.pdf44.92 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น