กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7501
ชื่อเรื่อง: | จับตากลยุทธ์ 4E’s กับ We TV วิดีโอสตรีมมิงยักษ์ใหญ่จากจีน |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | นับทอง ทองใบ |
คำสำคัญ: | We TV, Streaming ,Content |
วันที่เผยแพร่: | 30-เมษายน-2564 |
สำนักพิมพ์: | น.ส.พ.บางกอกทูเดย์ |
แหล่งอ้างอิง: | https://baybridgedigital.com/ https://www.facebook.com/wetvthailand/posts/1102345593464140 https://www.malavida.com/en/soft/wetv/android/#gref |
บทคัดย่อ: | ไม่มีบทความย่อ เนื่องจากเป็นบทความวิชาการทางหนังสือพิมพ์ |
รายละเอียด: | อ่านตัวบทความวิชาการ หน้า 34 ว่าด้วยกลยุทธ์การทำ content marketing ในรูปแบบ VDO Streaming ของ We TV แอปพลิเคชันจากจีน |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7501 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
article bangkoko today.pdf | 44.92 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น