Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศุภาวดี ใจรักษ์th_TH
dc.date.accessioned2021-05-06T04:04:09Z-
dc.date.available2021-05-06T04:04:09Z-
dc.date.issued2562-05-06-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7508-
dc.description.abstractบทความครั้งนี้เป็นการนำเสนอพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารผ่าน Facebook live เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ความคิดเห็นในการรับชม Facebook live เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้หญิง และการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้หญิง ในจังหวัดชลบุรี เพื่อนำผลการศึกษามาเป็นแนวทางในการประกอบธุรกิจ วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จสูงสุด และมีคุณภาพมากที่สุดในแวดวงธุรกิจ ผลการศึกษาพบว่า ผู้บริโภคมีความถี่ในการรับชม Facebook live เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ ใช้ระยะเวลาเฉลี่ย 1-2 ชั่วโมง ส่วนใหญ่จะรับชมในช่วงเวลา 20.01-24.00 น.(หัวค่ำถึงดึก) และมีความคิดเห็นในการรับชม Facebook live เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้านคุณคุณภาพข้อมูลมากที่สุด โดยผู้บริโภคคิดว่าข้อมูลที่นำเสนอผ่าน Facebook live เป็นข้อมูลที่ทันสมัย เข้าใจง่าย และมีความถูกต้อง และประเด็นหลักที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อมากที่สุด คือการจัดโปรโมชั่นผ่าน Facebook live รองลงมาคือวิธีการนำเสนอของผู้ประกอบการใน Facebook liveth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.subjectพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารth_TH
dc.subjectความคิดเห็นth_TH
dc.subjectการตัดสินใจซื้อเฟซบุ๊คไลฟ์th_TH
dc.subjectผลิตภัณฑ์บำรุงผิวth_TH
dc.titleพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ความคิดเห็นในการรับชม Facebook live และการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้หญิง ในจังหวัดชลบุรีth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstarct.pdf139.8 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.