กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7508
ชื่อเรื่อง: | พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ความคิดเห็นในการรับชม Facebook live และการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้หญิง ในจังหวัดชลบุรี |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศุภาวดี ใจรักษ์ |
คำสำคัญ: | พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ความคิดเห็น การตัดสินใจซื้อเฟซบุ๊คไลฟ์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว |
วันที่เผยแพร่: | 6-พฤษภาคม-2562 |
บทคัดย่อ: | บทความครั้งนี้เป็นการนำเสนอพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารผ่าน Facebook live เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ความคิดเห็นในการรับชม Facebook live เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้หญิง และการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้หญิง ในจังหวัดชลบุรี เพื่อนำผลการศึกษามาเป็นแนวทางในการประกอบธุรกิจ วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จสูงสุด และมีคุณภาพมากที่สุดในแวดวงธุรกิจ ผลการศึกษาพบว่า ผู้บริโภคมีความถี่ในการรับชม Facebook live เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ ใช้ระยะเวลาเฉลี่ย 1-2 ชั่วโมง ส่วนใหญ่จะรับชมในช่วงเวลา 20.01-24.00 น.(หัวค่ำถึงดึก) และมีความคิดเห็นในการรับชม Facebook live เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้านคุณคุณภาพข้อมูลมากที่สุด โดยผู้บริโภคคิดว่าข้อมูลที่นำเสนอผ่าน Facebook live เป็นข้อมูลที่ทันสมัย เข้าใจง่าย และมีความถูกต้อง และประเด็นหลักที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อมากที่สุด คือการจัดโปรโมชั่นผ่าน Facebook live รองลงมาคือวิธีการนำเสนอของผู้ประกอบการใน Facebook live |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7508 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
abstarct.pdf | 139.8 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น