Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7525
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | จิณณพัฒ หอมเนียม | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-05-11T06:16:47Z | - |
dc.date.available | 2021-05-11T06:16:47Z | - |
dc.date.issued | 2563-05-11 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7525 | - |
dc.description.abstract | การวิจัย ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในเขตพัทยาจังหวัดชลบุรี2) เพื่อเปรียบเทียบความความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในเขตพัทยาจังหวัดชลบุรี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของคุณลักษณะพนักงานฝ่ายขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้าในเขตพัทยาจังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในเขตพัทยาจังหวัดชลบุรี จำนวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) ลูกค้าความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในเขตพัทยาจังหวัดชลบุรีในระดับมาก 2) ความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในเขตพัทยาจังหวัดชลบุรีมีความแตกต่างกันตามปัจจัยด้านเพศ ด้านอายุ ด้านการศึกษา และด้านรายได้ และ 3) คุณลักษณะพนักงานขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มีผลต่อความไว้ใจของลูกค้า ได้แก่ ด้านความรู้ ด้านมนุษย์สัมพันธ์ และด้านการตอบสนอง คุณลักษณะพนักงานขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มีผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากของลูกค้า ได้แก่ ด้านบุคลิกภาพ ด้านทักษะการขาย และด้านการตอบสนอง ส่วนคุณลักษณะพนักงานขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ได้แก่ ด้านการตอบสนอง ด้านบุคลิกภาพ และด้านมนุษย์สัมพันธ์ | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.subject | คุณลักษณะพนักงานฝ่ายขาย | th_TH |
dc.subject | ความจงรักภักดีของลูกค้า | th_TH |
dc.title | คุณลักษณะพนักงานฝ่ายขายที่มีผลต่อความจงรักภักดีของ ลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในเขตพัทยา จังหวัดชลบุรี | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
abstarct.pdf | 106.07 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.