Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7547
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | นงนภัส เอี่ยมยัง | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-05-15T03:43:14Z | - |
dc.date.available | 2021-05-15T03:43:14Z | - |
dc.date.issued | 2562-05-15 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7547 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปรียบเทียบความจงรักภักดีของลูกค้าจำแนกตามลักษณะขององค์กร 2) เพื่อศึกษาระดับอิทธิพลของปัจจัยคุณภาพการให้บริการที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีบริษัทขนส่งโลจิสติกส์ โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากร และกลุ่มตัวอย่างคือสถานประกอบการอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 378 ราย ผลการวิจัยพบว่า 1) ความจงรักภักดีของลูกค้าแตกต่างกันตามลักษณะขององค์กรด้านประเภทธุรกิจของบริษัท, ระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของบริษัท, ลักษณะกิจการของบริษัท, จำนวนพนักงานทั้งหมดของบริษัท, ระยะเวลาการใช้บริการขนส่งของบริษัท 2) ปัจจัยคุณภาพการตอบสนอง ความเชื่อมั่น การรับประกัน ความปลอดภัย การสื่อสาร และด้านบุคคลากร มีผลต่อความจงรักภักดีโดยรวม | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.subject | คุณภาพการให้บริการ | th_TH |
dc.subject | ความจงรักภักดีของลูกค้า | th_TH |
dc.title | ปัจจัยคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีของบริษัทขนส่งอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรปราการ | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
abstract.pdf | 199.24 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.