Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7547
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนงนภัส เอี่ยมยังth_TH
dc.date.accessioned2021-05-15T03:43:14Z-
dc.date.available2021-05-15T03:43:14Z-
dc.date.issued2562-05-15-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7547-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปรียบเทียบความจงรักภักดีของลูกค้าจำแนกตามลักษณะขององค์กร 2) เพื่อศึกษาระดับอิทธิพลของปัจจัยคุณภาพการให้บริการที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีบริษัทขนส่งโลจิสติกส์ โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากร และกลุ่มตัวอย่างคือสถานประกอบการอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 378 ราย ผลการวิจัยพบว่า 1) ความจงรักภักดีของลูกค้าแตกต่างกันตามลักษณะขององค์กรด้านประเภทธุรกิจของบริษัท, ระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของบริษัท, ลักษณะกิจการของบริษัท, จำนวนพนักงานทั้งหมดของบริษัท, ระยะเวลาการใช้บริการขนส่งของบริษัท 2) ปัจจัยคุณภาพการตอบสนอง ความเชื่อมั่น การรับประกัน ความปลอดภัย การสื่อสาร และด้านบุคคลากร มีผลต่อความจงรักภักดีโดยรวมth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.subjectคุณภาพการให้บริการth_TH
dc.subjectความจงรักภักดีของลูกค้าth_TH
dc.titleปัจจัยคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีของบริษัทขนส่งอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรปราการth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdf199.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.