กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7547
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีของบริษัทขนส่งอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรปราการ |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | นงนภัส เอี่ยมยัง |
คำสำคัญ: | คุณภาพการให้บริการ ความจงรักภักดีของลูกค้า |
วันที่เผยแพร่: | 15-พฤษภาคม-2562 |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปรียบเทียบความจงรักภักดีของลูกค้าจำแนกตามลักษณะขององค์กร 2) เพื่อศึกษาระดับอิทธิพลของปัจจัยคุณภาพการให้บริการที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีบริษัทขนส่งโลจิสติกส์ โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากร และกลุ่มตัวอย่างคือสถานประกอบการอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 378 ราย ผลการวิจัยพบว่า 1) ความจงรักภักดีของลูกค้าแตกต่างกันตามลักษณะขององค์กรด้านประเภทธุรกิจของบริษัท, ระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของบริษัท, ลักษณะกิจการของบริษัท, จำนวนพนักงานทั้งหมดของบริษัท, ระยะเวลาการใช้บริการขนส่งของบริษัท 2) ปัจจัยคุณภาพการตอบสนอง ความเชื่อมั่น การรับประกัน ความปลอดภัย การสื่อสาร และด้านบุคคลากร มีผลต่อความจงรักภักดีโดยรวม |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7547 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
abstract.pdf | 199.24 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น