กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7551
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | ธีร์วรา ธนารุ่งเรือง | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-05-18T05:09:03Z | - |
dc.date.available | 2021-05-18T05:09:03Z | - |
dc.date.issued | 2562-05-18 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7551 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับความผูกพันในงานของพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความผูกพันของพนักงานจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3) เพื่อทดสอบอิทธิพลของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงานของพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอยางคือพนักงาน่ จานวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) ความผูกพันในงานโดยรวมอยู่ในระดับมาก (X = 4.16) 2) พนักงานที่มีระดับตำแหน่งงาน รายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกันจะมีระดับความผูกพันแตกต่างกัน 3) การสร้างแบรนด์ภายในองค์กรมีอิทธิพลต่อความผูกพันในงาน ได้แก่การให้รางวัลและการยกย่องในผลงาน การกำหนดวิสัยทัศน์ขององค์กร การสื่อสารภายในองค์กรารสร้างทัศนคติเกี่ยวกับแบรนด์ การสนับสนุนด้านการฝึกอบรมการสนับสนุนจากฝ่ายบริหารอางมีนัยส่าคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.subject | ความผูกพันในงาน | th_TH |
dc.subject | การสร้างแบรนด์ภายในองค์กร | th_TH |
dc.title | การสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงาน ของพนักงานบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ในจังหวัดชลบุรี | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
abstarct.pdf | 317.07 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น