กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7551
ชื่อเรื่อง: การสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงาน ของพนักงานบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ในจังหวัดชลบุรี
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธีร์วรา ธนารุ่งเรือง
คำสำคัญ: ความผูกพันในงาน
การสร้างแบรนด์ภายในองค์กร
วันที่เผยแพร่: 18-พฤษภาคม-2562
บทคัดย่อ: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับความผูกพันในงานของพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความผูกพันของพนักงานจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3) เพื่อทดสอบอิทธิพลของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงานของพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอยางคือพนักงาน่ จานวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) ความผูกพันในงานโดยรวมอยู่ในระดับมาก (X = 4.16) 2) พนักงานที่มีระดับตำแหน่งงาน รายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกันจะมีระดับความผูกพันแตกต่างกัน 3) การสร้างแบรนด์ภายในองค์กรมีอิทธิพลต่อความผูกพันในงาน ได้แก่การให้รางวัลและการยกย่องในผลงาน การกำหนดวิสัยทัศน์ขององค์กร การสื่อสารภายในองค์กรารสร้างทัศนคติเกี่ยวกับแบรนด์ การสนับสนุนด้านการฝึกอบรมการสนับสนุนจากฝ่ายบริหารอางมีนัยส่าคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7551
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
abstarct.pdf317.07 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น