กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7551
ชื่อเรื่อง: | การสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงาน ของพนักงานบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ในจังหวัดชลบุรี |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ธีร์วรา ธนารุ่งเรือง |
คำสำคัญ: | ความผูกพันในงาน การสร้างแบรนด์ภายในองค์กร |
วันที่เผยแพร่: | 18-พฤษภาคม-2562 |
บทคัดย่อ: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับความผูกพันในงานของพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความผูกพันของพนักงานจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3) เพื่อทดสอบอิทธิพลของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงานของพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอยางคือพนักงาน่ จานวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) ความผูกพันในงานโดยรวมอยู่ในระดับมาก (X = 4.16) 2) พนักงานที่มีระดับตำแหน่งงาน รายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกันจะมีระดับความผูกพันแตกต่างกัน 3) การสร้างแบรนด์ภายในองค์กรมีอิทธิพลต่อความผูกพันในงาน ได้แก่การให้รางวัลและการยกย่องในผลงาน การกำหนดวิสัยทัศน์ขององค์กร การสื่อสารภายในองค์กรารสร้างทัศนคติเกี่ยวกับแบรนด์ การสนับสนุนด้านการฝึกอบรมการสนับสนุนจากฝ่ายบริหารอางมีนัยส่าคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7551 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
abstarct.pdf | 317.07 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น