กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7556
ชื่อเรื่อง: | อิทธิพลของสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อการจดจำ ความเชื่อมั่น การบอกต่อ และความชอบในแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ปิ่นปินัทธ์ จ่าดา |
คำสำคัญ: | การจดจำแบรนด์ ความเชื่อมั่นแบรนด์ การบอกต่อแบรนด์ ความชอบในแบรนด์ มหาวิทยาลัยเอกชน สื่อดิจิทัล |
วันที่เผยแพร่: | 20-พฤษภาคม-2562 |
บทคัดย่อ: | วัตถุประสงค์การวิจัย 1) เพื่อศึกษาระดับความเชื่อมั่นในแบรนด์ การบอกต่อ ความชอบ และการจดจำแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความเชื่อมั่นในแบรนด์ การบอกต่อ ความชอบ และการจดจำแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรีจำแนกตามปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ และ 3) เพื่อศึกษาระดับอิทธิพลขององค์ประกอบสื่อดิจิทัลที่มีต่อระดับความเชื่อมั่นในแบรนด์ การบอกต่อ ความชอบ และการจดจำแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 และนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึงในจังหวัดชลบุรี จำนวน 270 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับความเชื่อมั่น การบอกต่อ ความชอบ และการจดจำแบรนด์มหาวิทยาลัยเอกชนโดยรวมอยู่ในระดับมาก 2) ปัจจัยส่วนบุคคลได้แก่ อายุ ระดับการศึกษา ที่แตกต่างกันจะมีระดับความเชื่อมั่นในแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนที่แตกต่างกัน, อายุ รายได้ต่อเดือน ระดับการศึกษา ที่แตกต่างกันมีผลต่อการบอกต่อแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนที่แตกต่างกัน, เพศ อายุ ที่แตกต่างกันมีผลต่อความชอบในแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนที่แตกต่างกัน รายได้ต่อเดือน, ระดับการศึกษาที่แตกต่างกันมีผลต่อการจดจำแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนที่แตกต่างกัน 3) องค์ประกอบสื่อดิจิทัลมีอิทธิพลต่อระดับความเชื่อมั่นในแบรนด์ การบอกต่อ ความชอบ และการจดจำแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนโดยรวม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7556 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
abstarct.pdf | 207.15 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น