กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7781
ชื่อเรื่อง: อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อลูกค้าชาวมุสลิมในการใช้สื่อเฟซบุ๊ก เพื่อตัดสินใจใช้บริการ : กรณีศึกษาร้านอาหารอิบติซาม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: INFLUENCE OF MARKETING MIX FOR DECISION MAKING OF MUSLIM CUSTOMERS VIA FACEBOOK : A CASE STUDY OF IBTISAM HALAlA CUISINE
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุเมธ เด่นประภา
คำสำคัญ: อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาด
เฟชบุ๊ก
การตัดสินใจ
ร้านอาหารอิบติซาม
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: สุเมธ เด่นประภา. 2559. "อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อลูกค้าชาวมุสลิมในการใช้สื่อเฟซบุ๊ก เพื่อตัดสินใจใช้บริการ : กรณีศึกษาร้านอาหารอิบติซาม." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการสื่อสารสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: การศึกษาเฉพาะบุคคลครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้าชาวมุสุลิม พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊ก และอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการของลูกค้าชาวมุสลิมผ่า่นสื่อเชฟบุ๊ก ในด้านเหตุผล และอารมณ์ กรณีการศึกษา : ร้านอาหารอิบติชาม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาวิจัย คือ ลูกค้าชาวอิลามที่เป็นแฟนเพจร้านอาหารอิบติชาม จำนวน 400 คนโดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องเพียรมือสำหรับการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบความสัมพันธ์โดยการหาค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์เพียร์สัน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7781
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น