Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7931
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ธนธัช ไตรรัตน์วงศ์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2022-01-13T06:09:39Z | - |
dc.date.available | 2022-01-13T06:09:39Z | - |
dc.date.issued | 2565 | - |
dc.identifier.citation | ธนธัช ไตรรัตน์วงศ์. 2561. "ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำร็จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ”." วิทยานิพนธ์นิเทศศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7931 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการผลิตรายการควิชโชว์ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ” 2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร้จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัเ (มหาชน) : กรณีศึกษา”ปริศนาฟ้าแลบ” การศึกษาวิจัยในครั้งนี้เป็นการวิจัยในเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ใช้การวิจัยแบบสัมภาษณ์เชิงลึก (In – depth Interview) กับกลามผู้ให้ข้อมูลสำคัญ (Key Informants) คือ 1) ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิตรายการจำนวน 11 คน 2) ผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานสื่อสารการตลาดจำนวน 4 คน 3) ผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานการตลาดจำนวน 2 คน 4) ผู้ที่เกี่ยวข้องกัลงานทรัพยากรบุคคลจำนวน 2 คน 5) คณะกรรมการผู้มอบรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครี้งที่ 30 ประเภทรางวัลรายการ เกมโชว์ดีเด่นจำนวน 1 คน รวมทั้งหมดจำนวน 20 คน ซึ่งผู้ศึกษาได้ใช้ระยะเวลาในการศึกษาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2560 ถึงเดือนสิงหาคม 2560 การสัมภาษณ์ทำควบคู่ไปกับการสังเกตการณ์ โดยสังเกตการณ์ในการผลิตรายการ หลักในการผลิตรายการ กระบวนการในการผลิตรายการ ขั้นตอนการผลิตรายการ รวมไปถึงปัจจัยภายในและภายนอก ค้นหาข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่างๆ | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | ควิชโชว์ | th_TH |
dc.subject | การผลิตรายการควิชโชว์ | th_TH |
dc.subject | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จ | th_TH |
dc.subject | ปัจจัยที่มีผลต่อการผลิตรายการ | th_TH |
dc.subject | เรตติ้ง | th_TH |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำร็จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ” | th_TH |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING THE SUCCESS OF QUIZ SHOW PROGAMME WORKPOINT ENTERTAINMENT PUBLIC COMPANY LIMITED : CASE STUDY “LIGHTNING QUIZ “ PROGRAMME | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 852.48 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 175.93 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 55 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 103.09 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 553.81 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 2.28 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 346.81 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 2.06 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 727.76 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 99.68 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 1.16 MB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 20.56 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.