Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนธัช ไตรรัตน์วงศ์th_TH
dc.date.accessioned2022-01-13T06:09:39Z-
dc.date.available2022-01-13T06:09:39Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.citationธนธัช ไตรรัตน์วงศ์. 2561. "ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำร็จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ”." วิทยานิพนธ์นิเทศศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7931-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการผลิตรายการควิชโชว์ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ” 2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร้จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัเ (มหาชน) : กรณีศึกษา”ปริศนาฟ้าแลบ” การศึกษาวิจัยในครั้งนี้เป็นการวิจัยในเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ใช้การวิจัยแบบสัมภาษณ์เชิงลึก (In – depth Interview) กับกลามผู้ให้ข้อมูลสำคัญ (Key Informants) คือ 1) ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิตรายการจำนวน 11 คน 2) ผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานสื่อสารการตลาดจำนวน 4 คน 3) ผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานการตลาดจำนวน 2 คน 4) ผู้ที่เกี่ยวข้องกัลงานทรัพยากรบุคคลจำนวน 2 คน 5) คณะกรรมการผู้มอบรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครี้งที่ 30 ประเภทรางวัลรายการ เกมโชว์ดีเด่นจำนวน 1 คน รวมทั้งหมดจำนวน 20 คน ซึ่งผู้ศึกษาได้ใช้ระยะเวลาในการศึกษาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2560 ถึงเดือนสิงหาคม 2560 การสัมภาษณ์ทำควบคู่ไปกับการสังเกตการณ์ โดยสังเกตการณ์ในการผลิตรายการ หลักในการผลิตรายการ กระบวนการในการผลิตรายการ ขั้นตอนการผลิตรายการ รวมไปถึงปัจจัยภายในและภายนอก ค้นหาข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่างๆth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectควิชโชว์th_TH
dc.subjectการผลิตรายการควิชโชว์th_TH
dc.subjectปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จth_TH
dc.subjectปัจจัยที่มีผลต่อการผลิตรายการth_TH
dc.subjectเรตติ้งth_TH
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำร็จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ”th_TH
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING THE SUCCESS OF QUIZ SHOW PROGAMME WORKPOINT ENTERTAINMENT PUBLIC COMPANY LIMITED : CASE STUDY “LIGHTNING QUIZ “ PROGRAMMEth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.