Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8026
Title: ปัจจัยในการทำงานและการกำกับดุแลที่ดีมีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่สำนักงานกรรมการป้องกันและปราบปรามทุจริตในภาครัฐ (ส่วนกลาง)
Other Titles: FACTOR IN WORK AND GOOD CORPORATE GOVERNCE AFFECTS THE PERFORMANCE OF OFFICIALS OF THE PUBLIC SECTOR ANT-CORRUPTION COMMISSION (CENTRAL)
Authors: สุพัตรา สมใจ
Keywords: ปัจจัยในการทำงาน
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
ประสิทธิภาพในการทำงาน
สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามทุจริตในภาครัฐ (ส่วนกลาง)
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุพัตรา สมใจ. 2563. "ปัจจัยในการทำงานและการกำกับดุแลที่ดีมีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่สำนักงานกรรมการป้องกันและปราบปรามทุจริตในภาครัฐ (ส่วนกลาง)." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยในการทำงาน และการกำกับดูแลกิจการที่ดีที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน ของเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ส่วนกลาง) เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ในรูปแบบการวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้วิธีเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถาม จากเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ส่วนกลาง) ทั้งในสายงานหลักและสายสนับสนุน จำนวน 165 คน แล้วจึงนำข้อมูลที่ได้มาทำการวิเคราะห์ข้อมูล หาค่าสถิติ ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การหาค่าสหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน และวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8026
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
61502407 สุพัตรา สมใจ.pdf1.78 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.