Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8072
Title: มาตรฐานการตรวจสอบภายในด้านการเงินที่มีผลต่อความน่าเชื่อถือรายงานทางการเงินของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร
Other Titles: INTERNAL AUDITING STANDARDS OF FINANCIAL EFFECTS ON THE CREDIBILITY OF FINANCIAL REPORTS OF SCHOOLS UNDER THE SRCONDARY EDUCATION SERVICE AREA OFFICE BANGKOK
Authors: ลวิตรา ไชยเดช
Keywords: มาตรฐานการตรวจสอบ
การตรวจสอบภายใน
รายงานทางการเงิน
ความน่าเชื่อถือ
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ลวิตรา ไชยเดช. 2563. "มาตรฐานการตรวจสอบภายในด้านการเงินที่มีผลต่อความน่าเชื่อถือรายงานทางการเงินของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: รายงานวิจัยมีวัตถุประวงค์เพื่อศึกษามาตรฐานการตรวจสอบภายในด้านการเงินที่มีผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือรายงานทางการเงินของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร จำนวน 150 คน โดยใช้สถิติเชิงพรรณนาเพื่อบรรยายลักษณะของข้อมูลที่ได้จากแบบสอบถาม ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple ่Regression Analysis) เพื่อทดสอบสมมติฐาน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8072
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
63500538 นางสาวลวิตรา ไชยเดช.pdf2.27 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.