Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8088
Title: นวัตกรรมเทคโนโลยีและสารสนเทศส่งผลต่อการพัฒนาบุคลากรทางบัญชีขององค์กรและประสิทธิภาพในงานบัญชีของผู้ทำบัญชีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
Other Titles: TECHNOLOGY AND INFORMATION INNOVATION AFFECT TO THE ACCOUNTING PERSONNEL DEVELOPMENT OF THE ORGANIZATION AND THE ACCOUNTING WORK EFFCIENCY OF THE BOOKKEEPERS IN BANGKOK METROPOLITAN REGION
Authors: โชษิตา คลายศรี
Keywords: นวัตกรรม
เทคโนโลยีและสารสนเทศ
การพัฒนาบุคลากร
ผู้ทำบัญชี
เขตกรุงเทพและปริมณฑล
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: โชษิตา คลายศรี. 2563. "นวัตกรรมเทคโนโลยีและสารสนเทศส่งผลต่อการพัฒนาบุคลากรทางบัญชีขององค์กรและประสิทธิภาพในงานบัญชีของผู้ทำบัญชีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษานวัตกรรมเทคโนโลยีและสารสนเทศส่งผลต่อการพัฒนาบุคลากรทางบัญชีขององค์กร 2) เพื่อศึกษานวัตกรรมเทคดนโลยีและสารสนเทศส่งผลต่อประสิทธิภาพในงานบัญชี 3) เพื่อศึกษาการพัฒนาบุคลากรทางบัญชีขององค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพในงานบัญชี เป็นการวิจัยเชิงปรืมาณ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ โดยเลือกกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นผู้ทำบัญชีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล จำนวน 395 คน จากการคำนวณสูตร Taro Yamane วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา และสถิติเชิงอนุมานการวิเคราะห์หาค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ เพียร์สันโดยมีค่านัยสำคัญทางสิถติที่ระดับ0.01 การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณในการทดสอบสมมติฐาน โดยมีค่านัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ0.05
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8088
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
63501280 โชษิตา คลายศรี.pdf1.54 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.