Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8110
Title: อิทธิพลของการควบคุมการสอบบัญชีและความเป็นมืออาชีพ ของผู้สอบบัญชีมีผลต่อคุณภาพการสอบบัญชี ของสำนักงานสอบบัญชีในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
Other Titles: THE INFLUENCE OF AUDIT CONTROL AND PROFESSIONALISM OF AUDITORS AFFECT ON AUDIT QUALITY THE AUDIT OFFICE IN BANGKOK AND ITS VICINITY
Authors: ลัดดาวัลย์ ยอดบัว
Keywords: คุณภาพการสอบบัญชี
ผู้สอบบัญชีรับอนุญาต
Issue Date: 28-August-2560
Publisher: Sripatum University
Citation: ลัดดาวัลย์ ยอดบัว. 2560. "อิทธิพลของการควบคุมการสอบบัญชีและความเป็นมืออาชีพ ของผู้สอบบัญชีมีผลต่อคุณภาพการสอบบัญชี ของสำนักงานสอบบัญชีในกรุงเทพฯ และปริมณฑล." วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2560
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลของการควบคุมการสอบบัญชีและ ความเป็นมืออาชีพของผู้สอบบัญชี ต่อคุณภาพการสอบบัญชี ของสำนักงานสอบบัญชีในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลของการควบคุมการสอบบัญชีต่อคุณภาพการสอบบัญชี ที่ประกอบด้วย ข้อกำหนดทางวิชาชีพที่เกี่ยวข้อง ความรู้และความชำนาญ การมอบหมายงาน การแบ่งงาน การให้คำปรึกษาหารือ การตอบรับงานและคงไว้ซึ่งลูกค้า การติดตามงาน ความรับผิดชอบของผู้สอบบัญชี ของสำนักงานสอบบัญชีในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของความเป็นมืออาชีพของผู้สอบบัญชีต่อคุณภาพการสอบบัญชี ที่ประกอบด้วย การเรียนรู้อย่างชาญฉลาด เทคนิคและการปฏิบัติหน้าที่ บุคคล ทักษะสัมพันธ์และการสื่อสาร องค์กร ความคิด สร้างสรรค์ ของสำนักงานสอบบัญชีในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8110
Appears in Collections:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ลัดดาวัลย์ ยอดบัว.pdf6.6 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.