Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8121
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: FACTORS INFLUENCING ELDERLIES’ PURCHASE DECISION BUY ONLINE PRODUCTS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREA
Authors: อรนิษฐ์ แสงทองสุข
Keywords: พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์
การตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผู้สูงอายุ
Issue Date: 2563
Publisher: Sripatum University
Citation: อรนิษฐ์ แสงทองสุข. 2563. "ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล." ผลงานวิจัย สาขาวิชาการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2563
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อเปรียบเทียบระดับความคิดเห็นที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8121
Appears in Collections:BUS-06. ผลงานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
อรนิษฐ์ แสงทองสุข.pdf2.48 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.