Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8129
Title: อิทธิพลของการควบคุมภายในและการตรวจสอบทางการเงินและการบัญชีที่มีอิทธพลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
Other Titles: THE INFLUENCE OF INTERNAL CONTROL AND FINANCIAL AND ACCOUNTING AUDITS ON THE EFFECTIVENESS OF FINANCE AND ACCOUNTING OFFICER OF THE PERMANENT SECRETARY FOR MINISTRY OF AGRICULTURE AND COOPERATIVES
Authors: แก้วทิพย์ วงษ์ไทยผดุง
Keywords: การควบคุมภายใน
การตรวจสอบทางการเงิน
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: แก้วทิพย์ วงษ์ไทยผดุง. 2563. "อิทธิพลของการควบคุมภายในและการตรวจสอบทางการเงินและการบัญชีที่มีอิทธพลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณใช้การบรรยายโดยสถิติเชิงพรรณนา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของการควบคุมภายใน และ การตรวจสอบทาวการเงินและการบัญชีที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เกี่ยวกีบระดับความคิดเห็นของเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีของสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประชากรในการศึกษา คือเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จำนวน 141 ราย โดยมีกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 116 ราย ใช้วิธีเก็บรวบรวมข้อมูลเชิงปริมาณด้วยเครื่องมือ คือ แบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า วิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติด้วย ร้อยละสถิติด้วย ร้อยละสถิติเชิงพรรณนา ค่าเฉลี่ยเลขคณิต ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน นอกจากนั้นทำการวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ โดยการนำปัจจัยทุกด้านเข้าในสมการ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8129
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
63502925 แก้วทิพย์ วงษ์ไทยผดุง.pdf2.2 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.