Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8141
Title: ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของคณะกรรมการบริษัทและคณะกรรมการตรวจสอบกับความสามารถในการทำกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย: กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง
Other Titles: THE RELATIONSHIP BETWEEN BOARD OF DIRECTOR, AUDIT COMMITTEE AND THE PROFITABILITY OF THE COMPANY THAT REGISTERED IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND: A CASE STUDY OF PROPERTY AND CONSTRUCTION INDUSTRIES
Authors: สุนิสา มั่นคง
Keywords: คณะกรรมการบริษัท
คณะกรรมการตรวจสอบ
ความสามารถในการทำกำไร
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุนิสา มั่นคง. 2560. "ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของคณะกรรมการบริษัทและคณะกรรมการตรวจสอบกับความสามารถในการทำกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย: กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของคณะกรรมการบริษัทและคณะกรรมการตรวจสอบกับความสามารถในการทำกำไรของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย : กรณีศึกษา อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง โดยมี 1) วิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของคณะกรรมการบริษัทกับความสามารถในการทำกำไร 2) วิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของคณะกรรมการตรวจสอบกับความสามารถในการทำกำไร ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย: กรณีศึกษา กลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง โดยทำการศึกษาข้อมูลในปี พ.ศ. 2557 - 2559 แนวทางการวิเคราะห์ข้อมูลแบ่งเป็น การวิเคราะห์เชิงพรรณนาและใช้การวิเคราะห์การถดถอยพหุในการทดสอบสมมติฐาน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8141
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
57500504 สุนิสา มั่นคง.pdf1.68 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.