Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอมีนันต์ ศรมณีth_TH
dc.date.accessioned2022-04-27T04:25:39Z-
dc.date.available2022-04-27T04:25:39Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.citationอมีนันต์ ศรมณี. 2560. “ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับมาตรการทางการตลาดในการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในสถานบริการที่อนุญาตให้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์.” สารนิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายมหาชน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8229-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษากฎหมายเกี่ยวกับมาตรการทางการตลาดในการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานบริการที่อนุญาตให้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และศึกษาวิเคราะห์ปัญหาในทางปฏิบัติกฎหมายเกี่ยวกับมาตรการทางการตลาดในการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานบริการที่อนุญาตให้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอออล์ รวมถึงศึกษาแนวทางที่เหมาะสม เพื่อนำมาใช้เป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหา จากผลการศึกษาพบว่าปัจจุบันยังมีปัญหาและอุปสรรคหลายประการเกี่ยวกับมาตรการทางการตลาดในการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น ปัญหาการโฆษณาในสถานบริการที่อนุญาตให้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ผ่านพนักงานส่งเสริมการจำหน่าย ปัยหาการส่งเสริมการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอออล์ ผ่านป้ายสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์สินค้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ซึ่งอาจมีความผิด ตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551 มาตรา 132 ถึงปัญหาเกี่ยวกับมาตรการในการลงโทษตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551 มาตรา 43th_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectการส่งเสริมการจำหน่ายth_TH
dc.subjectเครื่องดื่มแอลกอฮอล์th_TH
dc.titleปัญหากฎหมายเกี่ยวกับมาตรการทางการตลาดในการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในสถานบริการที่อนุญาตให้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์th_TH
dc.title.alternativeLEGAL PROBLEMS ON MARKET MEASURES ON ALCOHOL SALES IN ALCOHOL LICENCED PREMISESth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:LAW-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.